Mzhjpf;fj;jpd; Muk;gk; “khl;ilf; fl;Lg;gLj;j %f;fzhq;fapW Fjpiuf;F fbthsk; ahidf;F Jul;b ngz;Zf;F jhypah? mk;ik mg;gdha; rptidg;ghHg;gtNd me;j ehl;fspy; ngz;fisj; njhl;lhy; jPl;L vd;gtNd.”
khDlj;jpd; rupghjp eP - cupik
kWf;fg;gl;l – ghHitapy;
kiwf;fg;gl;l kWghjp eP kidtp miktnjy;yhk; ,iwtd; nfhLj;j tuk;! ,J mf;fhy nrhy;yhly;. fztd; miktnjy;yhk; tujl;riz nfhLj;jtpjk;! ,J ,d;iwa #oiy vLj;Jiuf;fpwJ. fztd; FLk;gj;jpd; jiytd;. fztd; ntspNa nry;Yk; NghJ> “vq;fq;f NghwPq;f vd;W kidtp Nfl;f. “ehd; vq;F Ntz;LkhdhYk; NghNtd; mijf;Nfl;f eP ahh;? vd;W xU fztd; Nfl;ghNdahdhy>; mjpy Mjpf;f rf;jp cs;sJ. mjw;F rhjfkhf tptpypaKk; nrhy;YfpwJ. 1 uhag;gh; 3:1-2 – jpUkzkhd ngz;fNs> gzpe;jpUq;fs;. fPo;g;gbe;jpUq;fs;. gzpTk;> mikjpAk; - mzpfsd;fdhf ,Uf;fl;Lk;. xU Ntis kidtp GUridtpl mjpfk; rk;ghjpf;fyhk;> gbj;jpUf;fyhk;> mofha; ,Uf;fyhk;. Mdhy; cq;fs; nrhe;j fztUf;F fPo;g;gbe;jpUf;f Ntz;Lk;. ,g;gb fPo;g;gbe;jpUe;jhy; cq;fSila Foe;ijfSk; cq;fSf;F fPo;gbthh;fs;.
Mzhjpf;fk; vd;gJ 1000 tUlq;fSf;Fk; Nky; cs;s xU khngUk; rjp. Mzhjpf;f r%fj;jpw;F Kd;ghf ngz;fs;jhd; r%jhaj;jpy; nghpatHfshf fUjg;gl;ldH. ஆதியில் பெண்ணே சமுதாயத்தத topelj;jpdhs;;;;;. அவணே ணவட்தைக்குத் ததைதைத் தாங்கினாள். ெதைத்து காத்து ரட்சிப்ெது Mz; கைவுேல்ை, பெண் தான் என்று ைனிதர்கள் உேர்ந்திருந்தனர். தனக்கு ணததவயான துதேதய ணொட்டி தவத்து ணதர்ந்பதடுக்கும் உரிதையும் பெண்ணுக்கு இருந்தது.
fUj;jhpj;jy; kw;Wk; Foe;ij tsHj;jy; ngz;Zf;Nf nrhe;jkhdjhf fUjp mtis xUGwkhf itj;jdH. Mz;fspd; gzpahdJ tptrhak; nra;jy>; ,aw;ifia NgZjy;> tpyq;Ffis guhkupj;jy; kw;Wk; ngz;fs;> mtu;fs; குறிஞ்சி> முல்தை> ைருதம்> பெய்தல் என ெிைம் ொன்காகப் ெகுக்கப்ெட்ை ணொது. அந் ெிைங்களுக்கு உரிய பதய்வங்கோக ஆண் பதய்வங்கணே குறிக்கப்ெட்ைன. அந்ெிைங்கேில் உைவி ஆைவதர அச்சுறுத்தி வந்ததாகக் கூறப்ெட்ை. பெண் பதய்வங்கள் முற்றிலும் புறக்கேிக்கப் ெட்ைன. ைதையும் ைதைசார்ந்த இைமுைான குறிஞ்சி ெிைத்தின் பதய்வைாக முருகன் கூறப் ெட்ைான். திருைால் முல்தை ெிைத்துக்குரிய பதய்வம் எனப்ெட்ைது. இந்திரன் ைருத ெிைத்துக் குரிய பதய்வைாகக் கூறப்ெட்ைான். வருேன் பெய்தல் ெிைத்துக்குரிய பதய்வம் எனப்ெட்ைது. இவ்வாறு> ஆண் பதய்வங்கணே ொன்கு ெிைங் களுக்கும் உரிய பதய்வங்கோகக் கூறப்ெட்ைதை> சமூகத்தில் ஆோதிக்கம் ணைணைாங்கியதன் விதேணவயாகும். இத் பதய்வங்கேில் முருகதனத் தவிர்த்த ெிற பதய்வங்கள் ஆரியக் கைவுே; vd;gij ehk; kwe;J tplf; $lhJ.
தாய் வேிச்சமூகம் ெடிப்ெடியாக ைாறி தந்தத வேிச் சமூகம் ணதான்றியது. ஆோதிக்கம் ததைபயடுத்தது: பெண் அடிதையாக்கப்ெட்ைாள்.
ெேபைாேிகளும், புது பைாேிகளும் ணதான்றிப் ொைியல் சார்ந்த கருத்துக்கதேப் ெரப்ெின. இவ்வாறாக ஆண்கதே ஆள்ெவனாகவும் அதிகாரம் பசய்ெவனாகவும் உருவாக்கிப் பெண்கதே அைக்கி, ஒடுக்கி முைக்குகிறது.
விதனணய ஆைவர்க்குயிணர வாள்நுதல்
ைதனயற ைகேிர்க்கு ஆைவர் உயிர் (குறுந் - 135) ,f;FUe;njhif ghl;bypUe;J பதாேில் பசய்தல் ஆைவர்க்கு உயிர்/ வீட்டில் வாழும் பெண்ேிற்கு/ ஆைவர்தான் உயிர் என அக்காை சமுதாயம் கருதி வாழ்ந்தது. கேவதனப் ெின்ெற்றித்தான் ைதனவி வாழ்தல் என்ெததனவிை அடிதைகோக இருந்தது பதரிய வந்தது. Vw;fdNt rq;f fhyj;jpNyNa Mzhjpf;fk; Muk;gkhfp tpl;ljh?
சமுதாய முன்ணனற்றத்திற்கு முதன்தையான ததையாக இருப்ெதவ இரண்டு ஆதிக்கங்கள் என்ெதத ொம் அறிணவாம். ஒன்று சாதி ஆதிக்கம், ைற்பறான்று ஆோதிக்கம். பெண்கேின் முன்ணனற்றத்திற்கும் அவர்கேின் விடுததை உேர்வுக்கும் பதாைர்ந்து ணவட்டுதவத்துக் பகாண்டிருப்ெதவ இதவ இரண்டும்தான்.
ணெதததை என்ெது பெண்ேிற்கு அேிகைன் (ஒேதவயார்)-என்றும் இகழ்வனணவ காதைன் தான் பசய்யும் பகாண்ைாதே யல்ைால் யறியாக் குைைகள் (குைணசகர ஆழ்வார்) என்றும்,
ெேபைாேிகளும், புது பைாேிகளும் ணதான்றிப் ொைியல் சார்ந்த கருத்துக்கதேப் ெரப்ெின. இவ்வாறாக ,d;W tiu ஆண்கதே ஆள்ெவனாகவும் அதிகாரம் பசய்ெவனாகவும் உருவாக்கிப் பெண்கதே அைக்கி, ஒடுக்கி முைக்குகிறது.
வீட்டிலும் பவேியிலும் ஆண் ெிள்தேகதே உயர்வாகக் கருதும் ெேக்கம் உள்ேது. “சாண் புள்ேயானாலும் ஆண் புள்ே இல்ை” என்ற ெேபைாேி எடுத்துதரக்கின்றது.
tuyhw;iw jpUk;gpg; ghHf;Fk; NghJ திருைேம் என்னும் ெிகழ்வு ஆணுக்குச் சந்ணதாசj;ij nfhLf;fpwjhk;. vt;thW? ஒரு பெண் தைக்கு ணவதைக்காரியாக, சதையல் காரியாக, தாயாக, தாசியாக, அடிதையாக ,Ug;gJ பைாத்தத்தில் ெைக்கு ஒரு அடிதை சட்ைப்ெடி சிக்கப்ணொகிறாள் என்ற சந்ணதாஷத்துைன் திருைேத்தத எதிர்பகாள்ெவர்கள் ஆண்கள்.
எல்ைா குடும்ெங்கேிலும் பெரும்ொலும் ஆண்தான் முடிபவடுக்கும் அதிகாரம் பெற்றவனாக இருக்கிறான். அவனது முடிவுகளுக்குக் கட்டுப்ெட்ைணத பெண்கேின் வாழ்க்தக. FLk;gq;fspy; Mzhjpf;fk; vt;thW tYg;ngw;Ws;sJ vd;gij md;iwa jpUkzkhFk; kzg;ngz;fSf;F $Wk; mwpTiufspy; rpytw;iw itj;J njupe;J nfhs;syhk;.  யார் என்ன பசான்னாலும் அதைதியா இரு.  அவங்க என்ன பசால்றாங்கணோ அதணகட்டு ெைந்துக்ணகா  சத்தைா ணெசாத  வீட்ை எல்ைாரும் சாப்ெிட்ைதுக்கு அப்ெறைாதான் சாப்ெிைணும்.  வீட்ை பெரியவங்க ணெசும் ணொது குறுக்க ணெசாத  அவங்க என்ன பசான்னாலு சரிசரின்னு பசால்ைி பொறுதையா ணொ ,g;gb ஆைா சாைி ணொை fj;J nfhLj;jNj Mzhjpf;fk;jhd;. ,e;j epiy khwpAs;sjh??? vJ vg;gbNah.
mlf;fp itg;gJk; – tPl;bNy
milj;J itg;gJk;
Mzpd; gaj;jhYk; gytPdj;jhYk;jhd;.
Nfl;lhy; ghJfhg;ngd;ghd;.
fy;gdh rht;yhitf; nfhz;lhLk; ,td; jd;
gjpd;taJ kfisg;
gf;fj;J tPl;bw;Ff;$l
mDg;g khl;lhd;.
rhdpahitAk; rha;dhitAk;
rhjidahsnud;ghd;>
rhAq;fhyk; tpisahl
rj;jNeuk; jukhl;lhd;. rNfh. mUs; FkhH

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக